หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Bí kíp đánh Riven cho gamer new bước đầu

Chỉ dẫn lối chơi tướng Riven mùa 10, và mật tịch nâng tài năng Skill theo cấp với các mặt hàng sát thương như Box Box khi đi đường bên trên TOP. Bảng ngọc trợ giúp, combo cùng Build trang bị sát lực, chí mạng mạnh nhất cho Riven đi đường giữa Mid, rừng cùng với cách thức khắc chế để tham khảo leo Rank xếp hạng rất tốt lúc chơi LMHT. Riven với biệt danh “Kẻ Lưu Đày”, một vị tướng đi đường có bộ kĩ năng khó chịu nhưng rất kén gamer vì để phát huy nhiều nhất sức khỏe từ các chiêu thức của vị tướng này chúng ta cần có năng lực bộ combo. Vào mùa giải này.

Cách thức lên đồ Riven

Cách thức lên đồ Riven Top: Khiên Doran cùng Bình máu là 2 trang bị mở đầu cho Riven khi đi đường bên trên. mặc dù vậy, nếu như gamer muốn Riven đánh đơn khi dùng phép trợ giúp Thiêu Đốt, chúng ta có thể chọn tìm Doran hoặc kiếm Dài. Riven hình như dồn sát thương cực mạnh cùng nhanh lẹ với bộ kĩ năng combo vô cùng biến hóa. Do đó, hình thức lên đồ cho Riven đầy đủ sát lực là chuẩn chỉnh nhất cho cô bé này. đây là bộ trang bị mạnh nhất cho vị tướng này khi đi đường bên trên. Đây cũng là bí kíp lên đồ Riven được game thủ BoxBox cần đến có tiếng nhất trong các ván giao tranh. Lên đồ cho Riven Top: Rìu Đen, giày thủy ngân, tìm đáng sợ Youmuu, Vũ Điệu Tử Thần, Giáp thiên hướng thần và Rìu mãng xà.

Cách lên đồ Riven Rừng, Rựa Thợ Săn và Thuốc Tái cần dùng là 2 trang bị khởi đầu phải thiếu cho Riven đi rừng. Khi đi rừng, chúng ta cũng có thể chọn lựa giày Khai Sáng để giảm phút giây hồi chiêu của Riven. điều ấy sẽ giúp đỡ full bộ của cô nàng này chóng vánh hơn. cách lên đồ cho Riven đi rừng khá giống đi Đứng đầu. chỉ cần trang bị bộ combo sát lực: Gươm truy tung phù phép: binh sỹ, giày thủy ngân, Rìu đen, Vũ Điệu Tử Thần, Móng Vuốt Sterak, Giáp thiên hướng Thần.

Mật tịch lên đồ Riven Mid, nếu mà Riven đi đường và tướng pháp sư hoặc nhiều cảm giác khống chế, hãy lựa chọn lên giày thủy ngân với Đao thủy ngân hoặc Chùy gai. Bộ trang bị này rồi sẽ dễ thở hơn khi tuyên chiến đối đầu cùng những tướng AP như: Rumble, Kennen, Vladimir… để ngăn cản không biến thành dồn sốc dame.Bạn có khả năng trang bị: Rìu Đen và giầy thủy ngân, tìm đáng sợ Youmuu, Vũ Điệu Tử Thần, Giáp thiên Thần và Đao Thủy Ngân.

Hình thức lên đồ Riven khá dễ chơi

Kìm hãm Riven

Hạn chế đấu tay đôi cùng riven bởi con số sát thương với khống chế của cô ta giống như kết liễu gamer. Riven chỉ gây sát thương vật lý – do đó hãy lên trang bị tăng giáp để kìm hãm cô ta nếu Riven đang quá xanh. dù rằng bộ chiêu thức của Riven khiến cho cô ta khá cơ động, việc tung ra các cú trói chân/làm choáng trong những lúc Riven đang cần dùng Tam Bộ tìm hoặc anh dũng rồi sẽ chặn lại cô ta bỏ chạy/tiếp cận game thủ. cần đến những vị tướng cấu rỉa tầm xa để khắc chế và kìm hãm Riven. Hãy cảnh giác đừng bàn luận phương pháp khi đang đuổi theo Riven, bởi cô ta có lẽ xé xác bạn cùng Lưỡi tìm Lưu Đày nhất là khi chúng ta đang thọt 1 cấp độ so với Riven. cùng những điểm khắc chế và kìm hãm tướng Riven, nhiều người hình như xem thêm qua để tránh nhiều nhất sức khỏe của chiến sĩ rất chi là mạnh nhất trong vòng giai đoạn gần đây.

Riven là tướng có vẻ dồn sốc sát thương cực mạnh

Cách chơi tướng Riven

Riven là 1 trong chơi sĩ hình như tay đôi cực kì tốt, vị tướng này đã từng tạo sự tên tuổi của đa số game thủ phổ biến trên địa cầu mà tiêu biểu là Box Box. Đầu Game, Riven gần như vô đối cùng mạnh hơn hẳn so với các kèo đối đầu khi đi đường. trong giao tranh, đông người nên xem xét đến bộ kỹ năng của cô nàng này nhằm mục tiêu phát huy tuyệt vời nhất sức mạnh với kẻ địch. Một vị tướng kén bạn, nhưng lại khá mạnh cùng hình như đi đường xuất xắc khiến cho Riven trong dịp 10 này khá nói riêng và những chỗ đứng đơn đường.

Lối chơi tướng Riven

Bài viết đã hướng dẫn gamer cách chơi, guide Riven, bảng ngọc Riven, cách bộ combo còn nữa nhất. Hãy cùng nhau tạo cho những pha Highlight mãn nhãn và vị tướng này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น