หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Crossfire Legends: "mần thân" cùng danh sách chính của loại game huyền thoại

Xã hội trò chơi online nước ta mật tịch đây lâu lăm trọn vẹn không đa chủng loại như bây chừ, nhất là ở chuyên mục bắn súng online. người chơi có rất ít lựa chọn sáng giá ở phân mục này. cái tên nổi bật nhất chính là Đột kích - Crossfire.

Dù, cho đến nay, loại game này đã vắng bóng ở hầu hết đấu trường rộng, trước làn sóng các chế độ bắn nhau tồn tại đang vào mốt như chơi PUBG. Crossfire vì vậy phải tra cứu cho chính mình con đường sống new, qua phiên bản riêng đc phát hành cho đời máy điện thoại.

Bản trò chơi hot nhất - Crossfire Legends đc đẩy lên hệ máy điện thoại giả theo khá nhiều kỳ vọng của nhà sản xuất VNG. bạn có nhu cầu thử qua cách thức này? cùng bọn tôi dạo sang một vòng menu chính của nó đã nhé!
Crossfire Legends được chào đón khá nồng nhiệt trên hệ máy mobile
Crossfire Legends được chào đón khá nồng nhiệt trên hệ máy mobile
Phần thông báo khối hệ thống chung

Đó là phần không liên quan gì tới chơi Game, dù vậy rất cần trong Crossfire. Nó có những tất cả những thông báo, nhắc nhở, thông điệp từ nhà phân phối gửi tới gamer.

Hệ thống này gồm có:

Cảnh báo sự kiện: đấy là khu vực chứa những thông báo từ nhà phân phối về những sự kiện trò chơi sắp diễn ra. các thông tin này đầy đủ, từ tên chương trình, phút giây ra mắt, tới những phần quà. đó là những thông tin rất chi là nên nhớ cho game thủ để họ có khả năng biết trước, cần nhớ và có sự chuẩn bị tốt nhất.

Điểm danh: thực chất đó chính là mục quà khuyến mãi từng ngày giống như ở đa phần trò chơi trực tuyến mobi khác. khối hệ thống này là các giải thưởng mang tính chất khích lệ của đơn vị phân phối, nhằm cổ vũ gamer đăng nhập liên tiếp vào game show này. và các "con ong chăm chỉ" ngày nào thì cũng vào Crossfire, giải thưởng cũng rất lôi cuốn, từ thẻ Trải Nghiệm, tời tiền, đến những trang bị khá ổn.

Quà 7 ngày: đó là một dạng khác của điểm danh, dành riêng cho các game thủ mới cài đặt Game. chi tiết, và các "tân binh" này, chỉ trong 7 ngày đầu tiên sau khi sở hữu, hàng ngày singin vào trò chơi bọn họ rồi sẽ nhận ra 1 phần quà rất chi là thu hút từ nhà phân phối.
Game thủ dành phút giây chuẩn bị túi đồ thật kỹ càng để giúp đỡ công việc chuẩn bị trước mỗi cuộc chiến đc diễn ra chóng vánh hơn
Game thủ dành phút giây chuẩn bị túi đồ thật kỹ càng để giúp đỡ công việc chuẩn bị trước mỗi cuộc chiến đc diễn ra chóng vánh hơn
Khối hệ thống kho đồ

Đó là Khu Vực mà bạn có vẻ điều khiển và tinh chỉnh cùng trang bị vũ khí, vật phẩm và những món đồ khác cho nhân vật của chính bản thân mình. Nó có những Ảnh rất trực quan của các loài trang bị, và thông báo đủ về tác dụng cùng công dụng của chúng. Ngay tại kho đồ, người chơi có khả năng dễ dàng so sánh những loài phẩm vật không giống nhau để từ đó đưa ra lựa chọn tốt nhất có thể.

Điểm xuất xắc nữa là người chắc là chọn lựa cho bản thân mình nhiều túi đồ khác biệt (ban đầu chỉ mở sẵn 2 túi), chất nhận được bọn họ lựa chọn nhanh chóng giữa những tùy lựa chọn trang bị phù hợp cho mỗi điều kiện tác chơi riêng. rõ ràng như trang bị quân nhân cận chơi, trang bị quân nhân bắn tỉa, trang bị quân nhân suport,...nhờ vậy mà công việc chuẩn bị trước mỗi cuộc chiến chóng vánh hơn nhiều.
Crossfire Legends download nhiều tựa game đấu lôi cuốn
Crossfire Legends download nhiều tựa game đấu lôi cuốn
Phần trách nhiệm

Đó là khoanh vùng chứa tất cả những nghĩa vụ mà Game đưa ra cho game thủ. Chúng gồm có bổn phận mỗi ngày cùng nghĩa vụ chính tuyến.

Trách nhiệm hằng ngày, như tên thường gọi, là mục đích mà Game đưa ra cho gamer chỉ trong ngày hôm đó. Nếu tiến hành đúng với đủ các bắt buộc cần đó trước 24h và ngày, gamer rồi sẽ cảm nhận một bộ quà Tặng Ngay từ Game.

Mệnh lệnh chính tuyến là những nghĩa vụ chung, mang ý nghĩa dài hạn cùng có các phần thưởng thắt chặt và cố định. game thủ sẽ nhận được phần thưởng tương thích ngay trong khi chấm dứt đc mục tiêu mà trò chơi đưa ra, bất cứ thời điểm.

Phần quán buôn bán

Quanh Vùng mà các người chơi “rủng rỉnh” tiếp tục lui tới. tại đây bạn cũng có thể dùng những loài khoáng sản chỉ trong trò chơi để mua lấy các trang bị bổ trợ thêm vào cho hero của chính mình.

Ngoài các việc thiết lập đẩy ra thì đồ họa của chính nó khá cũng tương tự khu vực hòm đồ của mình. sau đây chúng ta cũng có thể xem trước Ảnh với thông tin của những loại trang bị, trước khi đặt ra quyết định sau cuối.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น