หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563

Maloch – kinh dị vương quản ngục của Liên quân mùa 10

Maloch là 1 tướng chơi sĩ cực kì thú vui của trò chơi Liên quân. Anh ta đưa hình ảnh bên ngoài và sức mạnh lấy cảm giác từ ngọn lửa tận diệt vị trí âm ti. Maloch có lẽ chơi năng động ở cả chỗ đứng Đường trên cùng hỗ trợ.

Điều làm ra sự đặc biệt của Maloch tại đoạn anh ta vốn là một tướng tay bó ngắn nhưng lại là tướng chắc là đánh xa nhất trong các những tướng đánh gần. cùng theo với đó vị tướng này có khả năng mở giao tranh rất tốt, khả năng tạo sát thương rộng bên trên diện lớn cùng quan trọng đặc biệt Maloch còn dường như gây cảm giác khống chế rất tức giận cho những đối phương. không còn ngờ vực gì nữa, đây chính là vị tướng solo đường dành riêng nhất cho mình tại mùa giải trong năm này.

Mật tịch cải thiện kỹ năng

Maloch buộc phải lượng sát thương rộng càng sớm càng cao và nắm được ưu điểm lan rộng phạm vi công kích nên Quỷ kiếm đó là tài năng anh ấy buộc phải bạn nâng cấp thứ nhất. rất tốt là bạn hãy hoàn thiện nó thành max ngắn nhất tại level 11. Cứ phương thức 1 level của Maloch gamer lại trở về nâng cao Quỷ tìm một lần để kích hoạt nội tại 100% sát thương chuẩn nhé.

Đối với khả năng đoạt Hồn, đây cũng chính là tài năng quan trọng đặc biệt mà Maloch có được để triển khai những pha solo đường bình an với công dụng. nâng cấp đoạt Hồn ngay level 2 và bạn sẽ giống như làm chậm mọi kẻ địch cản đường mình để lấy lợi thế về đường. đoạt Hồn sẽ liên tục đc nâng cấp tại level 6-10-13-14-15. Càng về cuối thì chiếm Hồn lại càng tạo thế mạnh cho Maloch trong giao tranh.

Luyện Ngục là một trong những chiêu mạnh của Maloch nhằm mục tiêu tiêu diệt kẻ địch chỉ trong tầm đánh. game thủ hãy lên nó tại cấp bậc 4-8 với 12.
Maloch rất cần lối nâng năng lực khôn ngoan để hữu ích trong các giao tranh
Maloch rất cần lối nâng năng lực khôn ngoan để hữu ích trong các giao tranh
Phương pháp lên đồ

Để phát huy nhiều nhất nguồn sức mạnh của Maloch gamer buộc phải gồm có món đồ sau đây:

● Áo Choàng Thần Ra: Maloch với bản chất là 1 trong tướng đấu sĩ nên bản lĩnh tăng giáp của mặt hàng này rồi sẽ khiến cho các Xạ thủ thách thức chạm đến vị tướng này hơn.

● giầy Kiên Cường: Lại là 1 trong mặt hàng tăng giáp nữa nhưng món này tập trung để đề ngăn cản những pháp sư vì nó tăng giáp phép.

● Khiên Thất Truyền: Nó sẽ bảo vệ Maloch giỏi hơn trong số pha giao tranh.

● Huân Chương Troy: đảm bảo an toàn số lượng hồi chiêu rất tốt cho Maloch.

● Nanh Fenrir: Đảm bảo rằng tướng Maloch của công ty gây đc lượng sát thương đủ mạnh làm sốt ruột các đối thủ bằng mặt hàng này nhé.
Game thủ cần lên những đồ thiên hướng nhiều về giáp và kháng phép nhé
Game thủ cần lên những đồ thiên hướng nhiều về giáp và kháng phép nhé

Hình thức đi đường

Đầu round

Maloch là 1 trong khiêm tốn tướng mạnh về đầu Game và đặc trưng nó có thể đối kháng 1 vs 1 chất lượng cao nên gamer cần phải cam đoan vị thế đi đường của mình càng sớm càng cao. nếu khách hàng chạm mặt những con tướng máu giấy thì cần phải quyết đoán cấu rỉa máu của chúng để ép chúng buộc phải ôm trụ và phòng ngự nhé.

Tranh thủ những đợt bộ đội đang đẩy cao của bản thân Maloch phải tranh thủ giúp đỡ Rừng nếu chỗ đứng này buộc phải phụ trợ đồng thời bạn nên ăn Chim Ánh Sáng càng sớm càng tốt để sở hữu ưu thế về tầm nhìn so với kẻ địch.
Maloch có vẻ đoạt lợi thế cho team ngay từ trên đầu round
Maloch có vẻ đoạt lợi thế cho team ngay từ trên đầu round
Giữa màn

Trong thời đoạn giữa trò chơi Maloch rất là đáng sợ trên map nhờ vào chiêu cuối cực mạnh của bản thân. Thời điểm này là lúc người chơi sử dụng full bộ để càn quét tổng hợp các tướng địch thủ.

Đương nhiên đây cũng là thời điểm người chơi lọt được vào tầm ngắm của Rừng bên đối phương. Hắn ta rồi sẽ liên tục chặn đường hoặc bất ngờ gank bạn. Hãy mạnh khỏe đưa đũa vì lúc này Khiên Thất Truyền sẽ bảo hộ tốt cho bản thân.

Một vài mục đích lớn như Rồng giờ đây trông cậy cả vào gamer cùng Maloch nên gamer phải ép giao tranh vào góc hẹp, nhanh lẹ xong để chiếm những mục tiêu rộng nên ghi nhớ về cho đội nhóm.

Cuối ải

Cuối màn là lúc Maloch tỏa sáng nếu chỉ số giáp và kháng phép đạt đòi hỏi. bạn có thể thoải mái và dễ chịu dồn sát thương lên mọi địch thủ cả lúc đi lẻ và lúc gia nhập vào giao tranh. Nên hãy nhờ rằng Maloch có cả sát thương chuẩn chỉnh với sát thương vật lý nên bạn chỉ cần cẩn thận chọn vị trí đứng bình an là được.

Khi dự vào giao tranh trách nhiệm của bản thân chủ yếu là làm yếu con số kẻ thù có chỉ trong giao tranh càng nhiều càng cao. chúng ta có thể không cần phải giết chúng mà bằng cách giảm máu của những tướng máu giấy là đã loại chúng ra khỏi cuộc chiến được rồi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น