หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Phát huy tổng thể sức khỏe và chỉ dẫn lối chơi Amumu sau đây

Amumu là chọn tuyệt hảo dành cho các bạn bè chơi trò giải trí đang thất tình hoặc bao tay chỉ trong cuộc sống. Bởi chàng trai này download đồ họa không còn ai oán hơn, cả người đc cuốn bằng các dải băng trông giống như xác ướp, lại không thể cảm nhận thấy nhịp tim của bản thân mình. Khi cầm Amumu đi chinh chơi trong vòng tựa game LMHT, các bạn sẽ được đổi thân vào một trong những kẻ hận đời đang cố gắng tra cứu kí vãng của chính bản thân mình.

Ở mùa giải này, Amumu vẫn mua tính cơ động ở mức khá, và khả năng gank tương đối tốt trong số những phút đầu của trận đấu. Khi xảy ra giao tranh, Amumu có vẻ khiến cho những pha ra đòn bất thần cùng đột phá nhờ những phương pháp có 1 không 2 của bản thân. Để giống như phát huy toàn cục sức khỏe ẩn chứa trong vòng các pha ra đòn của Amumu, bạn đọc có khả năng tìm hiểu thêm những năng lực mới chỉ trong nội dung bài viết tiếp sau đây.

Bảng ngọc dành cho Amumu

Gamer lựa chọn nhánh chính là kiên cường để giúp có nhiều thời cơ lấy được ngọc Dư Chấn. điều đó sẽ khởi tạo điểm tốt giữa những pha gank đòi hỏi có tài năng chống chịu và tính sát thương. bổ sung thêm Suối Nguồn Sinh Mệnh phụ trợ hồi máu bạn hữu với kiểm soát và điều hành Điều Kiện cùng với Lan Tràn để trở nên bất bại ở cuối trận.

Hình như, để hình như nhanh hốt về 2 em chân ái là bước chân Màu Nhiệm và Thấu Thị ngoài hành tinh thì gamer hãy nhanh tay lựa chọn xúc cảm biến thành một nhánh ngọc phụ.

Ưu ái lấy giảm giây phút hồi chiêu dựa trên cùng với sát thương thích ứng, máu tại nhánh chỉ số.
Bảng ngọc toàn năng dành cho Amumu
Bảng ngọc toàn năng dành cho Amumu
Hướng dẫn lên tài năng cho Amumu

Trong những khả năng gây sát thương tiếp tục nhất lên địch thủ chính là kỹ năng E, đây còn là năng lực đưa đến cho Amumu bản lĩnh chống chịu, giảm sát thương vật lý mỗi khi farm rừng hoặc đỡ các đòn đánh đau đớn của đối thủ trong số pha giao tranh đẫm máu, vì vậy nên kĩ năng này cần phải nâng nhiều nhất từ trên đầu.

Q là 1 trong kĩ năng đc cần đến khi Amumu phải đi gank, suport tiếp cận những mục tiêu chỉ trong tầm ngắm. chính vì như thế, sau E thì đây là kỹ năng tiếp theo mà chúng ta cần được nâng tối đa.

W sẽ giúp Amumu tạo cho các sát thương mạnh theo thời gian cùng càng trở nên có quý hiếm hơn khi về cuối round, gây ra những vố sát thương nặng ký theo phần % của máu, chính vì như vậy nên rồi sẽ được ưu tiên nâng tối đa vào các thời điểm rút cục.

Ultimate là chiêu bài hỗ trợ Amumu khiến cho một vùng khống chế địch trên diện rộng vì vậy cho nên nó rồi sẽ được cộng hòa hợp cấp độ của người chơi.
Bảng kỹ năng cổ xưa của Amumu từ các mùa giải thứ nhất
Bảng kỹ năng cổ xưa của Amumu từ các mùa giải thứ nhất
Chỉ dẫn chơi Amumu

Giai đoạn đầu ải

Chu trình đi rừng của tướng lĩnh Amumu khi thuộc đội xanh tuyệt đội đỏ thì đều nên bắt đầu bằng sự việc đào bới bùa Xanh. Bởi Amumu là 1 trong những vị tướng đi rừng tiêu tốn không hề ít năng lượng, vòng rừng lý tưởng nhất dành cho kẻ sầu đời này chính là: Bùa Xanh – Bãi Sói – Bùa Đỏ - Ẳn Cua – tiếp nối đi gank hoặc là bật lẹ về nhà để tải trang bị.

Trong thời gian đi rừng, bạn đừng ngại ngần mà hãy liên tục nhảy chiêu E để rút ngắn phút giây dọn quái. Một mẹo nhỏ mà không phải người chơi nào thì cũng hiểu đó là game thủ nên tập trung đánh các nhỏ quái to vì giây phút sử dụng năng lực này sẽ đồng thời đc hồi lại liên tục vì lượng quái đánh game thủ càng ngày càng nhiều.

Để gank hiệu quả, có 2 cách: phương thức điều đơn giản là lúc đầu bật chiêu Q để vây bắt kẻ địch, tiếp đến thả chiêu E và rốt cuộc là liên tục bật tuyệt vọng (W) để đi theo cấu rỉa kẻ địch.

Nội tại là 1 trong kỹ năng thường bị game thủ bỏ quên khi sử dụng Amumu, ghi nhớ đánh thường vào người địch mật tịch nhau chừng 3 giây để giảm kháng phép nhé.

Tầm nhìn là 1 trong nhân tố nên ghi nhớ để quyết định chiến thắng bại vì thời điểm này người chơi đang khá nhát.

Thời đoạn giữa ván

Hoàn tất trang bị phục vụ đi rừng.

Khi đã sở hữu ultimate Lời nguyền của xác ướp u sầu thì hãy nỗ lực tạo nên các pha giao tranh ở đường giữa bởi khả năng khống chế diện rộng của Amumu chính là điểm mạnh để gank được với lúc 2 mục đích, giúp đỡ đội nhóm bạn cũng có thể xử lý đc con Rồng nằm phí trong trận đấu.

Khi bắt gặp có nguy hiểm hãy tung chiêu Quăng dải băng để dễ dãi rút lui.
Amumu hợp với cách chơi gank rừng với giúp đỡ cùng đồng đội trong số những pha giao tranh
Amumu hợp với cách chơi gank rừng với giúp đỡ cùng đồng đội trong số những pha giao tranh
Thời đoạn cuối trận

Một trick nên xem siêu xuất xắc ho dành cho người chơi Amumu có vẻ làm cho những bất ngờ cho kẻ địch đó là sử dụng combo: Lời Nguyền Của Xác Ướp U Sầu (R) > Tốc Biến vào lòng kể kẻ thù ngay lập tức. Nhưng đó là một trick không hề dễ chơi với bạn cần phải rèn luyện nhiều.

Bên trên đấy là một vài chỉ dẫn cơ bản của bọn tôi về phong thái tinh chỉnh Amumu khi gank rừng. Chúc Các bạn có đc các giây phút xả stress cùng hài hước khi dự vào chiến Trường đồng minh Huyền Thoại!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น