หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

XSKT Cần Thơ chia tay Bửu Ngọc và hàng loạt trụ cột

Sau vụ việc chữ ký lớn nhất ở băng ghế chỉ đạo với HLV Đinh Hồng Vinh, CLB Xổ số kiến thiết (XSKT) Cần Thơ đang tiến hành chiến dịch thanh lọc quân số hàng loạt với những cái tên như Bửu Ngọc và những trụ cột khác. Với việc đầu tư mạnh tay, nhưng  trong 3 mùa giải vừa qua những tên tuổi lớn dường như không mang lại hiệu quả khiến lãnh đạo XSKT Cần Thơ không thể hài lòng.

Thay đổi huấn luyện viên

Sau cuộc chiến trụ hạng vất vả tại V League 2017 vừa qua, lãnh đạo XSKT Cần Thơ đã không gia hạn với HLV Vũ Quang Bảo để chọn mời về HLV Đinh Hồng Vinh từ phố Núi. Đáng chú ý là ông Vinh trước nay chỉ có kinh nghiệm làm việc ở các tuyến trẻ.
Ông Vinh đã từng giúp U15 HAGL giành chức vô địch tại giải quốc gia năm 2016. Ngoài ra ông nằm trong thành phần ban huấn luyện đội tuyển U20 Việt Nam tham dự VCK U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc.
Chân dung HLB Đỗ Hồng Vinh
Chân dung HLB Đỗ Hồng Vinh
Tin tưởng trao ấn cho thầy trẻ Đinh Hồng Vinh tức đồng nghĩa với việc CLB XSKT Cần Thơ chấp nhận cải tổ sâu rộng về mặt lực lượng.

CLB XSKT Cần Thơ chia tay Bửu Ngọc và hàng loạt trụ cột

Ngay sau mùa giải 2017, hàng loạt trụ cột của CLB cần Thơ như Bửu Ngọc, Thanh Diệp, Ngọc Mạnh, Tấn Đạt, Chí Công rồi Hải Anh đều chia tay CLB theo dạng CNTD.
Pha bóng nguy hiểm của thủ môn Bửu Ngọc
Pha bóng nguy hiểm của thủ môn Bửu Ngọc
Vòng 17 V League vừa qua xuất hiện hình ảnh của thủ môn Bửu Ngọc có pha vào bóng nguy hiểm với tiền đạo của sài Gòn FC Duy Long. Thật may mắn là chân sút người Hà Nội không dính chấn thương nặng nhưng trường hợp này vẫn gây ra sự  ám ảnh đối với nhiều người hâm mộ. Đặc biệt là sự phản ứng mạnh mẽ của đội bóng Sài Gòn với ban tổ chức.
Nhận thấy hình ảnh đội bóng bị ảnh hưởng không ít từ cách thi đấu của thủ môn Bửu Ngọc, ngay sáng 28-7 khi trên đường lên TP.HCM để đón chuyến bay đi Thanh Hóa, BHL CLB Cần Thơ đã có mặt CLB Sài Gòn để gặp gỡ và động viên tinh thần cầu thủ Duy Long.
Chủ tịch Trần Minh Tâm cho biết:“Sau sự cố của Bửu Ngọc gây ra, tôi đã chỉ đạo ban huấn luyện và Bửu Ngọc lên gặp mặt trực tiếp để gửi lời xin lỗi đến cầu thủ Duy Long. Qua đó, chúng tôi động viên cậu ấy ổn định tâm lý để tiếp tục thi đấu phần còn lại của mùa giải này. Thật may mắn là trong pha bóng đó ngày hôm đó, Duy Long không gặp phải chấn thương nặng”.
Chủ tịch Trần Minh Tâm
Chủ tịch Trần Minh Tâm
Đến với sân chơi V League từ mùa giải 2015 và chật vật mới có thể trụ hạng, CLB XSKT Cần Thơ đã được đầu tư mạnh mẽ để có thể trở thành một đội bóng ổn định ở sân chơi bóng đá đỉnh cao của Việt Nam. Tính ra đây mới chỉ là mùa giải thứ hai của đội bóng xứ Tây Đô nên không thể trách khi họ gặp phải những vấn đề “mãn tính” của bóng đá Việt Nam như thế này.
Chi hàng chục tỷ đồng ở mùa giải 2016 để nâng cao chất lượng cầu thủ và nghĩ đến những mục tiêu cao hơn ngoài việc trụ hạng  trong giải đấu. CLB XSKT Cần Thơ còn phải ý thức để xây dựng hình ảnh CLB  không làm ảnh hưởng đến các đơn vị tài trợ đang đồng hành cùng đội bóng trong suốt thời gian qua. Ngay khi sự việc xảy ra, Cần Thơ đã rất nhanh chóng nhìn nhận và khắc phục hậu quả bằng việc chia tay Bửu Ngọc và hàng loạt trụ cột khác của đội bóng.
Hy vọng với những cách xử lý như vậy, cùng với việc tìm được một HLV mới về dẫn dắt đội bóng thì CLB XSKT cần Thơ sẽ có những bước đi mới, những bước tiến đột phá trong những mùa V league tới.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น